Toàn quốc So sánh xe Winner 150 của Honda với xe Exciter 150 của Yamaha. Nên mua xe nào?

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe điện' bắt đầu bởi "seoer", 28/11/16.

  1. "seoer"

    "seoer" Member

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hôm nay chúng tôi có bài viết so sánh giữa xe Winner 150 mới ra mắt của Honda và xe Exciter 150 nổi tiếng của Yamaha, mới các bạn cùng đọc:Hãy tham khảo bài viết sau, để biết thêm thông tin của hai dòng xe tay côn Honda WINNER 150 và Exciter 150 nhé.
    So sánh Honda WINNER 150 và Exciter 150: Nên chọn dòng xe nào

    Honda Winner 150 2016 là dòng xe được người chơi xe Việt Nam mong đợi từ lâu nhưng với cái tên Winner 150 khá lạ lẫm cũng làm người mê xe có chút ngạc nhiên. Và hiện tại Winner 150 được cho là đối thủ rất mạnh của Exciter 150. Vậy hai xe tay côn này một là “Vua đường phố” còn một là dòng xe mới với nhiều điểm hấp dẫn thì bên nào sẽ chiến thắng trong cuộc đua này. Để biết thêm thông tin bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé. Mua đồng hồ giá rẻ nhất TP.HCM

    1/ Honda WINNER 150

    Honda Winner 150 là dòng xe mới xuất hiện gây xôn xao ở Triển lãm xe máy 2016 ở Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM được khai mạc ngày 7/4/2016.
    [​IMG]
    Honda WINNER 150
    Honda Winner 150 là dòng underbone tương tự Yamaha Exciter 150. Xe sẽ được bán ở Việt Nam vào tháng 6 năm nay với 2 phiên bản và 4 màu.

    Honda Winner cũng là mẫu xe côn tay 150 phân khối đầu tiên được Honda sản xuất tại Việt Nam. Xe hướng tới khách hàng trẻ tuổi, phân khúc mà Yamaha đang nắm giữ. Được phát triển dựa trên ý tưởng về một chiếc xe thể thao cao cấp, WINNER 150 là sự kết hợp hoàn hảo của những tính năng thể thao và sự tiện dụng.

    WINNER 150 có thiết kế ấn tượng và cá tính với hệ thống đèn pha LED, đèn hậu nổi bật, mặt đồng hồ tích hợp màn hình LCD hiển thị các thông tin về tốc độ.
    [​IMG]
    Xe tay côn WINNER 150
    Về công nghệ, WINNER 150 sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM-FI, 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Giảm xóc đơn sau tạo nên hình ảnh khỏe khoắn thể thao, hệ thống phanh đĩa kết hợp trước và sau, kính thước lốp trước 90/80 và lốp sau 120/70, dung tích bình xăng 4,5 lít.

    Theo kế hoạch, Honda WINNER 150 sẽ được bán ra thị trường vào tháng 6 tới với hai phiên bản Thể thao và Cao cấp cùng 4 tùy chọn màu sắc, đi kèm chế độ bảo hành 30.000 km hoặc 3 năm.

    Honda Winner 150 hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh quyết liệt với mẫu xe rất được ưa chuộng của Yamaha, mẫu xe Yamaha Exciter 150. Chơi game Phong vân truyền kỳ phiên bản 2017 chính thức ra mắt

    2/ Yamaha Exciter 150

    Ra mắt cuối tháng 12/2014, Exciter 150 thay đổi hoàn toàn so với thế hệ 135 trước đó. Những thay đổi được đánh giá tích cực ở Exciter 150 mang lại thành công nhất định cho dòng xe này, với doanh số bán ấn tượng. Exciter 150 có thêm một số phiên bản đặc biệt như Camo, Movistar. Phiên bản GP mới được tung ra thị trường cũng nhận những thay đổi ở tem xe, trong khi các thông số không thay đổi.
    [​IMG]
    Exciter 150
    Exciter 150 GP sở hữu thiết kế góc cạnh và có những đường nét thể thao, lấy cảm hứng từ các dòng xe phân khối lớn. Trong số các phiên bản Exciter bán ở Việt Nam từ trước đến nay, màu tem GP thường nhận được sự ưa chuộng cao của người sử dụng. Cùng nhau mua sắm trực tuyến chất lượng, tốt nhất.

    Mẫu xe côn tay 150 phân khối của Yamaha được trang bị phanh đĩa cả phía trước và sau, vành đúc 17 inch. Đặc biệt, bánh sau kích thước 120/70-17 cho cảm giác thể thao hơn rất nhiều so với Exciter 135 trước đây.
    [​IMG]
    Xe Yamaha Exciter 150
    Exciter 150 GP được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, SOHC, dung tích 149,7 cc, sản sinh công suất tối đa 15,7 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút.

    Động cơ trên Exciter có dung tích 150 cc phun xăng điện tử, đây là điểm nhấn quan trọng trên mẫu xe này, xe sử dụng xy-lanh đơn, 4van, SOHC cho sức mạnh tối đa của động cơ là 16 mã lực. Thêm vào đó, động cơ của Yamaha Exciter 150 cc còn sử dụng lọc dầu rời bằng giấy, nằm ở lốc máy bên phải.

    Yamaha hướng Exciter 150 đến một mẫu xe có khả năng vận hành vượt trội, chính vì vậy không chỉ động cơ mà hệ khung sườn của xe cũng được tối ưu, nhằm mang lại khả năng cân bằng và ổn định nhất khi vận hành.

    Exciter 150 được trang bị một hệ thống khung sườn được thiết kế mới hoàn toàn, cho khả năng luồn lách trên đường đô thị, cũng như chạy đường thẳng tốt. Những tinh chỉnh về độ cứng đã tạo ra một khung xe đủ chắc chắn để sử dụng cho động cơ 150cc, trong khi kết cấu xe vẫn rất gọn nhẹ. Hệ thống khung sườn trang bị trên Exciter 150 có trọng lượng nhẹ hơn cả trên dòng xe 135cc hiện tại. Trọng lượng của Exciter 150 ở mức 115 kg.

    Đang cập nhật so sánh ..............

    Mọi người nên mua xe nào??? Vẫn đang là câu hỏi khó trả lời.
     

Chia sẻ trang này