Toàn quốc 9 cách giảm đau bụng nhanh nhất trong ngày đèn đỏ

Thảo luận trong 'Spa, Thẩm Mỹ, Làm Đẹp' bắt đầu bởi annhien145, 14/2/19 lúc 16:27.

  1. annhien145

    annhien145 Member

    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chứng đau bụng kinh dẫn tới đau ở bụng dưới. Tình trạng này thường hay xuất hiện trước hay trong chu kỳ kinh nguyệt của nữ giới. Cơn đau có thể âm ỉ, nghiêm trọng hoặc đến mức quằn quại. Chứng đau đớn bụng kinh thường có khuynh hướng khởi đầu khi trứng được giải bắn khỏi hai buồng trứng và rơi xuống vòi dẫn trứng (sự rụng trứng). Bài viết sẽ cung cấp cho bạn những cách chữa đau bụng kinh dữ dội.

    [​IMG]

    Uống nhiều nước
    Sử dụng không thiếu Lượng nước cần thiết không thể kiểm soát cơn cảm giác đau bụng ngay tức thì Trong lúc bụng bạn phồng lên, quá trình đau đớn sẽ làm giảm. Khi chu kì chu kỳ kinh nguyệt bắt đầu, hãy luôn mang theo một chai nước cùng với. Bạn cũng hoàn toàn có thể bỏ thêm một vài lá bạc hà hoặc một vài giọt nước chanh tươi để đơn giản uống hơn. Bạn nên thay đổi lượng muối tinh ăn mỗi ngày xuống ít hơn 2.300 mg và không dùng rượu bởi chúng có thể thực hiện cơ thể mất nước.

    Chọn lọc những thực phẩm hài hòa
    Các loại bánh ngọt rán hay nướng (bánh donut) và những loại đồ ăn chiên rất nhiều dầu mỡ không tốt cho bạn trong những ngày “đèn đỏ”. Hãy giữ một chế độ dinh dưỡng ít dầu mỡ và giàu chất xơ, ví dụ như gạo nguyên hạt, đậu lăng và những loại rau xanh (đặc biệt là những loại rau có màu xanh thẫm), trái cây và các loại hạt.

    Các chất dinh dưỡng bao gồm vitamin E, B1, B6, magie, kẽm và axit béo phì omega 3 hoàn toàn có thể làm giảm đi những hormone dẫn đến các cơn đau đớn bụng kinh hay giúp cho tiến hành dịu đi sự căng cơ và chứng sưng viêm.

    >>> Tình trạng đau bụng kinh tương đương gãy xương sườn có nguy hại gì không và nên chữa trị thế nào?

    >>> Liệu đau bụng kinh ăn socola có kết quả không?

    Ngừng sử dụng cà phê
    Caffeine (một chất kích thích giúp tỉnh táo) có thể gây ra cơn cảm giác đau bụng kinh, Chính vì vậy bạn nên kiêng xa cà phê trước và sau kinh nguyệt. Nếu bạn cần một quần áo dùng kích ứng vào buổi sáng hoặc giữa ngày, bạn cần thử một cốc sinh tố hoa quả xay bên cạnh rau cải thay vì nước sử dụng có ga, nước giải khát, sô-cô-la hay trà.

    Uống thuốc để tránh cơn đau đớn
    Thuốc giảm đau sưng, thuốc tăng sức đề kháng không steroid hoàn toàn có thể giảm đi cơn đau. Bạn cần phải bỏ những loại thuốc trên vào trong túi xách và luôn đem theo bên mình để không phải mất thời gian kiếm tìm khi cần đến. Thêm vào đấy, thuốc kháng viêm giúp cho chu kỳ kinh ra khỏi dạ con một giải pháp dễ hơn.

    Vận động nhẹ
    Không ít các chị em luyện tập thể dục thể thao để khoan khoái hơn. Tập luyện thể thao giải bắn chất giảm đau thiên nhiên giúp cho cơ thể đỡ mệt nhọc. Vì vậy, bạn nên tản bộ hoặc vận động nhẹ để cảm giác thoải mái hơn trong những ngày đèn đỏ.

    Xoa bóp
    Xoa bóp bụng chí ít 5 phút mỗi ngày giúp cho máu kinh ra đơn giản hơn. Ngoài ra không nhưng thế mà, Điều đó làm dịu đi sự căng cứng giúp bạn cảm giác tốt hơn nhất. Bạn cần phải bắt đầu việc bôi bóp một vài lúc trước khi vào chu kỳ kinh để đạt kết quả cao.

    [​IMG]

    Bấm huyệt
    Với giải pháp bấm một số huyệt đạo chủ chốt trên bụng, lưng và bàn chân, bạn sẽ giúp cho máu dễ lưu thông và giải phóng chất giảm sưng đau thiên nhiên để giúp cho cơ địa bạn tiêu khiển trong chốc lát. Bạn Hãy nhớ rằng có một huyệt đạo nằm giữa ngón cái và ngón trỏ của bàn tay có chức năng giảm đi cảm giác đau. Hãy day ấn khu vực đấy đều đặn khi cảm giác đau bụng kinh.

    Tắm nước ấm
    Vào ngày bị cơn đau đớn bụng kinh hành Hạ, bạn có thể giảm đau nhờ việc tắm xong nước ấm dưới vòi sen. Nước ấm có thể giúp những cơ thư giãn và ý thức dễ chịu hơn. Bạn hoàn toàn có thể chọn loại sữa tắm xong có hương thơm có công dụng làm Giảm áp lực cuộc sống như bạc hà hoặc oải hương, chúng cũng vẫn tương trợ thực hiện bạn tạm quên đi cơn đau âm ỉ.

    Ngủ không thiếu giấc
    Cơn buồn ngủ sẽ không tới dễ khi bạn đang đau bụng dữ dội. Vì thế, hãy tận dụng khoảng thời gian để có được một giấc ngủ kéo dài về đêm. Bạn hãy tiêu khiển và đi ngủ đúng giờ trong những ngày gần chu kỳ kinh và thử không ít tư thế ngủ không giống nhau. Đặc thù, nếu bạn thường xuyên bị đau đớn bụng thì cần chợp mắt ngay khi hoàn toàn có thể.

    Cơn cảm giác đau của những ngày “đèn đỏ” có thể khiến cho bạn cảm giác vô cùng khó chịu. Với giải pháp làm theo một số mẹo vặt được nêu trên, bạn không những có thể tự làm giảm chứng đau đớn bụng kinh mà tinh thần cũng sẽ sảng khoái hơn trong suốt chu kỳ kinh.
     

Chia sẻ trang này